PITI Sukhumvit 101 Recommended: 4 ร้านอร่อยและ 1 ออนเซน ย่านปุณณวิถี–อุดมสุข แหล่งฮิปโซนใหม่ใกล้รถไฟฟ้า

2669
  • PITI Sukhumvit 101: ‘ปีติ’ แปลว่า ‘ความอิ่มใจ ปลาบปลื้มใจ’ คอนโดมิเนียมแนวใหม่ระดับพรีเมียมใกล้รถไฟฟ้าจากเสนา ฮันคิว  ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ในสไตล์ลอฟต์ เพดานสูง 4.2 เมตร ตอบสนองความเป็นส่วนตัวเพียงแค่ 168 ยูนิต พร้อมเสิร์ฟความพรีเมียมด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Elite Service บริการระดับโรงแรม 5 ดาว ตลอด 24 ชั่วโมง จัดเต็มกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เพื่อการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าทุกการอยู่อาศัย
  • ปักหมุดทำเลฮิป ซอยสุขุมวิท 101 จาก BTS สถานีบางจากเพียง 300 เมตร ใกล้ BTS สถานีปุณณวิถี ซึ่งเป็นย่านเปิดใหม่ที่มีความฮิป พร้อมไปด้วยคาเฟ่สุดเท่ ร้านอาหารอร่อยระดับมิชลินสตาร์ แหล่งแฮงเอาต์ คอมมูนิตี้สำหรับคนเมือง ซูเปอร์มาร์เกต โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ ใกล้ทางพิเศษฉลองรัช

เมื่อพูดถึงย่านปุณณวิถี–อุดมสุข หรือช่วงตั้งแต่ซอยสุขุมวิท 101 เรื่อยไปจนถึงซอยสุขุมวิท 103 ในปัจจุบันกำลังกลายเป็นพื้นที่ฮิปโซนใหม่ เพราะตั้งแต่มีรถไฟฟ้าบีทีเอส สองฝั่งถนนของย่านนี้ก็มีสถานที่ดีๆ เกิดขึ้นมากมาย 

PITI Sukhumvit 101

        รวมทั้งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมติดรถไฟฟ้าอย่าง PITI Sukhumvit 101 คอนโดมิเนียมพรีเมียม High-rise สไตล์ลอฟต์ ที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองทุกด้าน พร้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ที่อยากให้คุณไปลอง ก่อนที่จะแวะเข้ามาชมห้องตัวอย่างกันได้ที่สำนักงานขายโครงการ PITI Sukhumvit 101 ซึ่งอยู่ใกล้สถานีบางจากและปุณณวิถี

PITI Sukhumvit 101

MAGGIO COFFEE

        กระตุ้นร่างกายด้วยกาเฟอีน กับร้าน Maggio ใกล้กับ BTS อุดมสุข ร้านกาแฟที่เป็นส่วนหนึ่งของโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ MAGGIO LIVING ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ โดดเด่นด้วยโซฟาหลากหลายสไตล์ ซึ่งทั้งหมดเป็นของทางโชว์รูมนำมาวางให้ลูกค้าได้เลือกนั่ง ซึ่งสามารถเดินชมเฟอร์นิเจอร์ มีมุมถ่ายรูปให้เช็กอินมากมาย พร้อมเครื่องดื่มดีๆ แก้วโปรด ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ช็อกโกแลต หรือสมูตตี้ก็มีให้เลือกเช่นกัน

        Open: ทุกวัน เวลา 09.00–19.00 น.

        Facebook: Maggiocoffee

Advertisement
PITI Sukhumvit 101

Margarita Restaurant and Bar

        ตามด้วยมื้อหนักกับอาหารอิตาเลียน Margarita Restaurant and Bar ร้านอาหารกึ่งบาร์ ที่ปรุงโดยเชฟหนุ่มชาวไทย ผู้ที่หลงใหลในอาหารอิตาเลียนแบบโฮมเมด ที่นี่ตั้งอยู่ในโครงการ The Master อุดมสุข ระหว่างซอยอุดมสุข 34 กับซอย 36 ร้านตกแต่งด้วยโทนขาวดำ ผนังด้านนอกติดกระจกทั้งหมดเพื่อเพิ่มความสว่างและความกว้างให้กับตัวอาคาร ด้านในตกแต่งสไตล์โฮมมี่คล้ายอยู่บ้านชาวอิตาเลียน และได้ชิมอาหารดั้งเดิมอย่างพิซซ่าแป้งโฮมเมด สปาเกตตีเส้นสด สเต๊กชิ้นโต พร้อมด้วยค็อกเทลและคราฟต์เบียร์

        Open: ทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น.

        Facebook: Margarita Thailand

PITI Sukhumvit 101

Somtum Khun Kan

        แต่หากอยากเปลี่ยนสไตล์ให้เป็นอาหารรสแซ่บ ต้องลองที่ร้านส้มตำคุณกัญจน์ซึ่งเปิดมานานกว่า 10 ปี เพื่อมาชิมอาหารอีสานรสชาติระดับมิชลินไกด์บุ๊ก 2019–2020 ทั้ง 3 เมนูอย่างคอหมูย่าง ไก่ย่างหนังกรอบ และยำกุ้งฟู ส่วนส้มตำนั้นโดดเด่นด้วยการใช้น้ำปลาร้าหมักและต้มเองจากจังหวัดมหาสารคาม-กาฬสินทร์ ส่วนของหวานก็ต้องยกให้ข้าวเหนียวมะม่วงฝีมือระดับ Guinness World Records ปี 2019 ในบรรยากาศชนบทภาคอีสาน มีเถียงนาให้นั่งชมทุ่งนากันอย่างเพลิดเพลิน

        Open: ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. 

        Facebook: ส้มตำคุณกัญจณ์

PITI Sukhumvit 101

Le Patissier Bakery & Coffee Studio

        สายเบเกอรีต้องไม่พลาดร้าน Le Patissier ร้านเบเกอรีไซซ์เล็กที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมๆ ของเบเกอรีอบสดใหม่ เดิมทีร้านนี้เคยเปิดกิจการที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ตั้งแต่ปี 1986 ก่อนที่เจ้าของร้านผู้ที่ได้รับ Certificate III Food Processing (Retail Baking) ปี 2005 จะซื้อกิจการต่อจากเจ้าของเดิมซึ่งเป็นชาวฝรั่งเศสในปี 2017 และเปิดร้านต้อนรับเบเกอรีเลิฟเวอร์มาจนถึงทุกวันนี้ พร้อมแบ่งโซนเล็กๆ ไว้สำหรับสอนทำขนมสไตล์ฝรั่งเศสอีกด้วย

        Open: ทุกวัน เวลา 09.00–17.00 น.

        Facebook: Le Patissier Bakery & Coffee Studio

PITI Sukhumvit 101

Kashikiri Onsen and Spa 101/1

        ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจแบบสปาออนเซนสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยการแช่น้ำร้อนในถังไม้ แล้วต่อด้วยนวดคลายเครียดคอบ่าไหล่กันที่คาชิคิริ ออนเซน แอนด์ สปา ซึ่งดัดแปลงมาจากบ้านเดี่ยวรีโนเวตใหม่ให้กลายเป็นไพรเวตออนเซนที่เงียบสงบ มีสวนเล็กๆ ไว้พักสายตา ภายในตกแต่งด้วยของใช้สไตล์ญี่ปุ่น ทั้งยังมีชุดยูกาตะให้เปลี่ยน เมื่อจบการแช่น้ำร้อนหรือสปาแล้วยังมีขนมและชาเขียวร้อนเสิร์ฟปิดท้าย

        Open: ทุกวัน เวลา 11.00–21.30 น.

        Facebook: Kashikiri Onsen and Spa 101/1

PITI Sukhumvit 101

PITI Sukhumvit 101

        ปิดทริปตะเวนกินด้วยการเข้าชมห้องตัวอย่างที่ PITI Sukhumvit 101 คอนโดมิเนียมพรีเมียม High-rise 19 ชั้น ที่ออกแบบอย่างละเมียดละไมต่อการใช้ชีวิตรอบด้าน มาพร้อมการตกแต่งสไตล์ลอฟต์ที่ให้ความหรูหรา บนเนื้อที่ทั้งหมด 1-0-97 ไร่ ให้ความเป็นส่วนตัว เพราะมีเพียง 168 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมกับบริการ Elite Services บริการระดับโรงแรม 5 ดาว ที่พร้อมให้บริการคุณในทุกวัน อาทิ บริการ 24 hrs Reception, Concierge Service, Doorman, Bellboy, บริการรับซ่อมฉุกเฉิน บริการพี่เลี้ยงเด็ก, บริการนวดสปาและทำทรีตเมนต์, บริการซักรีด, บริการเรียกรถรีมูนซีนรับ-ส่งสนามบิน ไปจนถึงการมีเครื่องดื่มและผ้าขนหนูคอยบริการที่สระว่ายน้ำ เป็นต้น ซึ่งทุกอย่างอยู่ภายใต้การบริการระดับมาตรฐานของโรงแรม 5 ดาวจากทีม Elite Residence ไปจนถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ทางเสนาตั้งใจยกระดับบริการด้านนิติบุคคลสำหรับโครงการพรีเมียมโดยเฉพาะ

PITI Sukhumvit 101

        ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเริ่มตั้งแต่ชั้นล็อบบี้ที่มีพนักงานต้อนรับดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ล็อกเกอร์ไปรษณีย์ และการบริการที่จอดรถอัตโนมัติ ส่วนชั้นสองแบ่งพื้นที่ให้เป็น Co-hobby Space พื้นที่สาธารณะส่วนกลางที่เป็นสัดส่วน ที่เหลือคือชั้นห้องพักซึ่งออกแบบให้อยู่ฝั่งเดียว ทั้งหมด 168 ยูนิต มีให้เลือก 4 แบบคือ Simplex 1 ห้องนอนขนาด 33–33.5 ตร.ม. Loft 1 ห้องนอนขนาด 26–34 ตร.ม. Loft 2 ห้องนอน พื้นที่ 49–52.5 ตร.ม. และ Loft 3 ห้องนอนขนาด 68.5 ตร.ม.

PITI Sukhumvit 101
PITI Sukhumvit 101
PITI Sukhumvit 101

        ไฮไลต์ของ PITI Sukhumvit 101 อยู่ที่สระว่ายน้ำลอยฟ้าสุดหรู พร้อมอ่างจากุซซี่และห้องซาวน่าที่ชั้น 16 ส่วนชั้นดาดฟ้า ยังมีพื้นที่สีเขียวให้สูดอากาศยามเช้าดีๆ หรือจะขึ้นมาชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นสุดโรแมนติก และเพิ่มความหรูหราสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วย Garden Valley และ Active Pavillion คลับออกกำลังกายที่ออกแบบให้อยู่บริเวณด้านหลังอาคารหลักที่แยกตัวออกมาเพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันการถูกรบกวนโดยเฉพาะ

PITI Sukhumvit 101
PITI Sukhumvit 101
PITI Sukhumvit 101

        PITI Sukhumvit 101 จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกด้านของคนเมือง เริ่มตั้งแต่ความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบายที่รายล้อมอยู่รอบโครงการ ทั้งด้านการใช้ชีวิตอย่างร้านกาแฟที่ให้ความสำคัญกับรสชาติทุกจิบของคุณ หรือร้านอาหารที่การันตีความอร่อยระดับมิชลินสตาร์ หากต้องการความผ่อนคลายก็มีสปาและออนเซนสไตล์ญี่ปุ่นให้บริการอยู่ใกล้ๆ การเดินทางไปยังจุดต่างๆ ของกรุงเทพฯ ก็เลือกได้ว่าจะใช้ทางด่วนหรือระบบขนส่งอย่างรถไฟฟ้า BTS และที่จอดรถซึ่งรองรับผู้อยู่อาศัยได้ทุกยูนิต โดยทั้งหมดนี้คือการส่งต่อชีวิตที่ดีให้คุณพร้อมสร้างครอบครัวอย่างมีความสุขไปด้วยกันภายใต้โครงการ PITI Sukhumvit 101 แห่งนี้

สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขายโครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท 

ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/39LDxip รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1775 ต่อ 88 หรือ www.sena.co.th 

ที่มา : https://adaybulletin.com/know-brandedcontent-piti-sukhumvit101-recommended/46918

Advertisement
Haus23
Haus23
Haus23